Khi phát sinh tranh chấp, Kayan đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Kayan.com.vn và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Kayan qua email: cskh@kayan.com.vn hoặc Hotline 0938039131.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Kayan sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Kayan yêu cầu người mua và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.
Bước 4: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Kayan thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Shop Kayan
Hotline: 0938039131
Địa chỉ: 160B Kênh Tân Hóa, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: cskh@kayan.com.vn
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Kayan hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật bảo vệ Người tiêu dùng Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.